TUYỆT THỰC HAY LÀ SỰ TUYỆT VỌNG CỦA CÁC “NHÀ DÂN CHỦ”!

Trong những năm qua, một trong những “tuyệt chiêu kinh điển” mà các “nhà dân chủ” đang thụ án phạt tù thường xuyên sử dụng chính là tuyệt thực. Có thể thấy, việc tuyệt thực của các đối tượng không phải diễn ra một cách ngẫu nhiên mà được tính toán một cách hết sức tỉ mỉ nhằm mục đích là đánh bóng tên tuổi và để bản thân không bị chìm vào quên lãng. Trong đó, một trong những lý do mà các đối tượng thường xuyên lợi dụng để lý giải cho việc tuyệt thực của mình là Nhà nước Việt Nam “sử dụng nhà tù để đàn áp, trả thù người chống đối, bất đồng chính kiến”, “nhân quyền của người chấp hành án bị xâm phạm nghiêm trọng”…

Có thể thấy, đây là những luận điệu vu khống, bịa đặt một cách trắng trợn của các đối tượng chống đối, phản động. Bằng hành động thông báo tuyệt thực với những lý do do bản thân bịa đặt để thực hiện mục đích đen tối của bản thân chính là “tẩy trắng”, phủi sạch hành vi vi phạm pháp luật của bản thân. Mặt khác, qua hành vi tuyệt thực, các đối tượng kêu gào sự giúp đỡ từ các tổ chức thiếu thiện chí với Việt Nam, tạo cớ cho các tổ chức bên ngoài gây sức ép, can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, tác động hòng giúp các đối tượng này được sớm ra tù.

Những cái tên như Nguyễn Văn Đài, Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Huỳnh Duy Thức… và mới đây là Đặng Đình Bách là những điển hình trong cái trò cào mặt ăn vạ này. Thay vì ăn năn, hối cải về những hành vi sai trái, phản bội Tổ quốc, quay lưng với đồng bào mình để từ đó sửa chữa, thay đổi bản thân mình, các đối tượng này vẫn cố tình chống phá đất nước một cách tuyệt vọng bằng nhiều chiêu trò khác nhau, mà phổ biến nhất là bịa ra chuyện tuyệt thực. Có thể thấy, hành động tuyệt thực của các đối tượng thể hiện sự ngoan cố, chống đối quyết liệt, xem thường luật pháp. Nguy hiểm hơn, hành động này lại được không ít kẻ cổ suý, tung hô và lợi dụng để xâm hại đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, lợi ích quốc gia của Việt Nam.

Trò hề “tuyệt thực” cho thấy cố gắng tuyệt vọng của những kẻ tự xưng “nhà dân chủ”, chỉ mang ý nghĩa câu view rẻ tiền của những tên hề mang danh “nhà đấu tranh dân chủ”. Khi chọn con đường tuyệt thực, có thể thấy các “nhà dân chủ” đã không còn nghĩ ra được chiêu gì mới trong các hoạt động chống phá nữa!

H.X

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *